Thursday, 11 April 2024

เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงยุคใหม่ขวัญใจประชาชน

01 Jan 2023
305
เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงยุคใหม่ขวัญใจประชาชน เราเริ่มรู้จักผู้หญิงที่ชื่อ Catherine Middleton ตั้งแต่เมื่อกว่า 10 ปีก่อน ในฐานะสามัญชนคนธรรมดา เพื่อนสาวคนสนิทของเจ้าชายวิลเลี่ยมแห่งอังกฤษ มาวันนี้เธอกลายมาเป็นเจ้าหญิง ที่สวยสง่า และมีความเป็นไปได้ว่า จะกลายมาเป็น พระราชินีของสหราชอาณาจักรต่อไปในอนาคต  วันนี้ iqnect จะพาไปทำความรู้จักกับพระองค์ให้มากยิ่งขึ้นกับ “เคท มิดเดิลตัน” เจ้าหญิงยุคใหม่ขวัญใจประชาชน

ลูกสาวคนโตของครอบครัว

เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงยุคใหม่ขวัญใจประชาชน Catherine Middleton เกิดเมื่อวันที่เก้ามกราคม ปีหนึ่งพันเก้าร้อยแปดสิบสองเป็นบุตรของ Michael และ Caro Miteton อดีตกัปตันและแอร์โฮสเตสของสายการบิน Betis Airway ที่ในเวลาต่อมา หันมาทําธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์สําหรับการจัดงาน จนประสบความสําเร็จ เคทมีน้องสาวและน้องชายอีกอย่างละหนึ่งคนและเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ในวัยเด็กลูกๆเคยช่วยพ่อแม่ทํางาน ด้วยการรับบทเป็นนายแบบและนางแบบตัวน้อยในแคตตาล็อกสินค้าธุรกิจของครอบครัวมาก่อน

พบรักกับเจ้าชายที่มหาวิทยาลัย

เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงยุคใหม่ขวัญใจประชาชน เคทเคยพบกับเจ้าชายวินเลี่ยม พระโอรสองค์โตของกษัตริย์ชาร์วที่สามและเจ้าหญิงไดอาน่าเป็นครั้งแรก ตอนอายุเก้าปี ซึ่งทั้งคู่อายุเท่ากันเกิดปีเดียวกันคือหนึ่งพันเก้าร้อยแปดสิบสอง ในตอนนั้นเจ้าชายเสด็จมาเยี่ยมชมโรงเรียนที่เคทศึกษาอยู่ แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัว จวบจนกระทั่งทั้งคู่นั้นได้มาเป็นเพื่อนร่วมชั้นกันในคณะประวัติศาสตร์ศิลปะที่มหาวิทยาลัยเซนต์แอนดรูว์ในสก็อตแลนด์และได้มีโอกาสอาศัยอยู่ร่วมกันกับเพื่อนคนอื่นๆในแฟลตเดียวกัน โดยทั้งสองพระองค์เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันอยู่นานนับปี ก่อนที่จะเริ่มคบหากันในเวลาต่อมาและเป็นที่จับจ้องของสื่อ

เคยแยกทางกันก่อนจะกลับมาคบกันใหม่

เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงยุคใหม่ขวัญใจประชาชน หลังจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับสอง เข้าทํางานที่จิ๊กซอว์ บริษัทค้าปลีกเสื้อผ้าชื่อดังในอังกฤษ ก่อนหน้านั้นเธอก็เหมือนกับวัยรุ่นอังกฤษทั่วไปที่ทํางานพาร์ทไทม์เป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร อยู่ในวัยที่กําลังค้นหาตัวตน ไม่แน่ใจในตัวเองและเมื่อถูกจับตามองในฐานะคู่รักของเจ้าชาย ทําให้เธอนั้นรู้สึกกดดัน จนต้องขอเว้นความสัมพันธ์ แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก่อนที่ในเวลาต่อมาจะกลับมาคบกันอีกครั้ง หลังได้ทบทวนความรู้สึกที่มีต่อกันและไตร่ตรองถึงสถานภาพที่จะเป็นไปในอนาคต ต้องปรับทัศนคติของตนเอง เตรียมพร้อมสู่การเป็นสมาชิกราชวงศ์ เนื่องจากเจ้าชายวินเลี่ยมทรงจริงจังกับความสัมพันธ์ในนี้

พิสูจน์รักแท้ท่ามกลางข่าวลือ

เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงยุคใหม่ขวัญใจประชาชน สามปีต่อมาแม้หนังสือพิมพ์ทับรอยและบุคคลทั่วไป พากันซุบซิบนินทาว่าตระกูล Midersone วางแผนอย่างยากจนจะพยายามจับเจ้าชายเป็นลูกเขย หรือแม้กระทั่งบอกว่านั้นหลงใหลใฝ่ฝันและติดโปสเตอร์รูปเจ้าชายไว้บนหัวนอนมาตั้งแต่เด็กๆผนวกกับแรงกดดันจากการที่ต้องถูกคุกคามจากปาปารัซซี่ เหมือนกับที่เจ้าหญิงไดอาน่าเคยเผชิญมาก่อนอย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ประกาศมั่นในขณะที่มีอายุได้ยี่สิบแปดปีและแต่งงานในปีถัดมาด้วยแหวนที่จะใช้วินเลี่ยมนํามาหมั้นก็คือแหวนแซฟไฟร์สิบสองกะรัตล้อมเพชรสิบสี่เม็ด ตัวเรือนทําจากทองคําขาวซึ่งเป็นแหวนวงเดียวกับที่กษัตริย์ชาร์วที่สามเคยใช้หมั้นเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดาในปีหนึ่งพันเก้าร้อยแปดสิบเอ็ด โดยมูลค่าในขณะนั้นอยู่ที่สองหมื่นแปดพันห้าร้อยปอนด์และคาดกันว่ามูลค่าในปัจจุบันอาจสูงกว่าเดิมสามถึงสี่เท่าตัว

Does Kate Middleton Share the Same Love for Jellied Eels as East Londoners?

As the Duchess of Cambridge, Kate Middleton’s culinary preferences have always been a topic of fascination. Many wonder if she shares east london’s love for jellied eels, a traditional delicacy of the area. While her food choices are kept mostly private, it remains unknown whether she has indulged in this peculiar dish.

ชุดเจ้าสาวสวยติดอันดับโลก

เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงยุคใหม่ขวัญใจประชาชน เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงขอเคทแต่งงานขณะเดินทางไปเที่ยวกับพระสหายที่ประเทศเคนย่า โดยก่อนหน้านั้นได้ทรงทดลองใช้ชีวิตร่วมกันมาก่อนแล้วทั้งสองพระองค์คบหาดูใจกันนานถึงเจ็ดปี ด้วยพระเจ้าชายวิลเลี่ยมทรงอยากให้แน่ใจ ทรงมุ่งมั่นที่จะแต่งงานเพียงครั้งเดียวและไม่ต้องการให้มีการหย่าร้างเกิดขึ้นในอนาคต ปีสองพันสิบเอ็ด พิธีเสกสมรสจัดขึ้นที่มหาวิหาร West Masterท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยานหนึ่งพันเก้าร้อยคน และมีผู้ชมการถ่ายทอดสดทั่วโลกไม่ต่ำกว่าสองพันล้านคน ไฮไลท์นั้นอยู่ที่ชุดเจ้าสาว ซึ่งปิดเป็นความลับมาโดยตลอด เพิ่งจะเผยให้ทุกคนได้เห็นในวันงานชุดผ้าไหมซาตินที่ดูหรูหราและสง่างามของห้องเสื้อ Alexander Macqueen ออกแบบโดย ซาร่า เบอตั้น มูลค่าในขณะนั้นคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวหนึ่งจุดห้าล้านบาทเป็นหนึ่งในชุดเจ้าสาวที่ได้รับการยกย่องว่าสวยที่สุดชุดหนึ่งในโลกจวบจนถึงปัจจุบัน สนับสนุนการจัดทำโดย sacasino