Sunday, 14 April 2024

กองทหารรับจ้างในตำนานจากประวัติศาสตร์ 2

22 Apr 2023
310
กองทหารรับจ้างในตำนานจากประวัติศาสตร์ 2 ย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ยุคสงครามในสมัยโบราณจนถึงสงครามโลกครั้งที่ 2 บางทีกองกำลังต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุดในโลกก็อาจจะประกอบไปด้วยนักรบอิสระที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดหรือรับใช้อำนาจใดเลยก็เป็นได้ แต่พวกเขาเพียงแค่ทำงานเพื่อแลกกับเงินทองเท่านั้นและในวันนี้ iqnect ได้คัดสรรมาให้ท่านผู้อ่านทุกท่านมารู้จักกับกองทหารรับจ้างในตำนานจากประวัติศาสตร์

The White Company

กองทหารรับจ้างในตำนานจากประวัติศาสตร์ 2 The White Company หรือกลุ่มพันธมิตรขาวเป็นกลุ่มทหารรับจ้างที่ซึ่งเป็นผู้นําในการสู้รบในอิตาลีช่วงศตวรรษที่สิบสี่ กองทหารรับจ้างนี้มีชื่อเสียงขึ้นมาเป็นครั้งแรกในช่วงทศวรรษที่หนึ่งพันสามร้อยหกสิบก่อนจะตกอยู่ภายใต้บังคับบัญชาของ sir john hawkwood ชาวอังกฤษผู้ได้รับการแต่งตั้งเป็นอัศวิน เพื่อเข้าประจําการในสงครามร้อยปี กลุ่มพันธมิตรขาวกลายเป็นที่รู้จักในฐาน หนึ่งในกองทหารรับจ้างที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอิตาลี ซึ่งเป็นกลุ่มผสมทางวัฒนธรรมของนักทำสงครามที่มาจากอังกฤษ เยอรมันและฮังการี โดยมีชื่อเสียงอย่างมากในด้านทักษะการใช้คันธนูที่ยาวและหอบ มักจะทําให้ศัตรูหวาดกลัวด้วยการโจมตีอย่างรวดเร็วและจู่โจมอย่างฉับพลัน รวมไปถึงความพร้อมในการต่อสู้ในช่วงที่สภาพอากาศเลวร้ายหรือแม้กระทั่งในช่วงเวลากลางคืนอีกด้วย

Swiss Guard

กองทหารรับจ้างในตำนานจากประวัติศาสตร์ 2 Swiss Guard ปัจจุบันเป็นที่รู้จักในฐานะผู้พิทักษ์ในเครื่องแบบลายทางของพระสันตะปาปาในวาติกัน แต่ประวัติศาสตร์ของพวกเขาถูกกล่าวขานว่าเป็นถึงกลุ่มทหารรับจ้างที่รุ่งเรืองในยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยาหรือเรเนซองส์ นักรบชาวสวิตมากกว่าหนึ่งล้านคนต่อสู้ในกองทัพของยุโรประหว่างศตวรรษที่สิบห้าถึงศตวรรษที่สิบเก้า กองทหารเหล่านี้เป็นหนึ่งในทหารยุโรปกลุ่มแรกที่เชี่ยวชาญในการใช้หอกและง้าวกับข้าศึกที่มีเกราะหนากว่าและในช่วงยุคที่หนึ่งพันสี่ร้อยกลยุทธ์การปฏิวัติและความเหี้ยมโหดของพวกเขา กองทหารรับจ้างในตำนานจากประวัติศาสตร์ 2 ก็ทําให้พวกเขาได้รับชื่อเสียงว่าเป็นกองทหารรับจ้างที่ดีที่สุดและครั้งหนึ่งทหารรับจ้างชาวสวิตก็เคยทํางานให้กับชาวฝรั่งเศส ซึ่งพวกเขาได้ร่วมต่อสู้และต้องเสียชีวิตไปเป็นจํานวนมากในช่วงการปฏิวัติฝรั่งเศสนั่นเอง ในปีหนึ่งพันห้าร้อยหกกองทหารเริ่มทําหน้าที่คุ้มกันพระสันตะปาปาเป็นครั้งแรกและในช่วงปีหนึ่งพันห้าร้อยยี่สิบเจ็ด ระหว่างการโจมตีของกรุงโรม หน่วย Swiss Guard เกือบสี่ในห้าต้องถูกสังหารในขณะที่ปกป้องสมเด็จพระสันตะปาปาที่เจ็ดจากการจับกุม ปัจจุบันทหารหน่วยนี้ยังคงสวมเครื่องแบบยุคเรเนซองส์ที่มีสีสันยืนอยู่ในฐานะผู้รักษาความปลอดภัยอย่างเป็นทางการของนครรัฐวาติกัน แม้ว่าประเทศสวิตเซอร์แลนด์จะสั่งห้ามไม่ให้พลเมืองของตนทํางานเป็นทหารรับจ้างแล้วก็ตาม

เชื้อสายพระอาทิตย์และดวงจันทร์ทำให้กองทหารรับจ้างเกิดขึ้นได้อย่างไร?

The coexistence of solar and lunar strains creates a unique synergy within the military contracting sector. These celestial forces bring forth innovative strategies and heightened performance levels. By harnessing the energy and influence of both the sun and the moon, military divisions are able to achieve unparalleled results, ensuring the success of their assigned missions.

Flying Tigers

กองทหารรับจ้างในตำนานจากประวัติศาสตร์ 2 Flying Tigers คือชื่อกลุ่มฐานรับจ้างอเมริกันอันโด่งดัง ซึ่งเป็นกองกําลังนักบินรบสามฝูงบินที่ต่อสู้เคียงข้างชาวจีนเพื่อต่อต้านญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง หน่วยนี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นครั้งแรกในช่วงต้นปีหนึ่งพันเก้าร้อยสี่สิบเอ็ด ซึ่งเป็นช่วงไม่กี่เดือนก่อนที่ญี่ปุ่นจะมาทิ้งระเบิดที่เพิร์ลฮาร์เบอร์ประธานาธิบดี franklin d roosevelt ต้องการที่จะขัดขวางการยึดครองประเทศจีนของญี่ปุ่นในขณะที่ยังคงวางตัวเป็นกลาง จึงสั่งให้อดีตนายทหารสหรัฐทําการเกณฑ์ทหารจากกองทัพอากาศสหรัฐอย่างเงียบๆ กองทหารรับจ้างในตำนานจากประวัติศาสตร์ 2 แม้ว่าภารกิจนี้จะมีความเสี่ยงที่สูงแต่ค่าตอบแทนนั้นก็สูงเช่นเดียวกัน โดยทหารรับจ้างของหน่วยนี้มีรายได้ระหว่างหกร้อยถึงเจ็ดร้อยห้าสิบดอลลาร์ พร้อมกับโบนัสอีกห้าร้อยดอลลาร์หากสามารถยิงเครื่องบินรบญี่ปุ่นแต่ละลําให้ตกลงได้ ถ้าทหารรับจ้างชาวอเมริกันประมาณหนึ่งร้อยคนได้บินมาถึงพม่าในช่วงกลางปีหนึ่งพันเก้าร้อยสี่สิบเอ็ด ซึ่งพวกเขาได้รับมอบหมายให้ปกป้องเส้นทางส่งเสบียงที่สําคัญจากการโจมตีของญี่ปุ่น หน่วย Flying Tigers เป็นที่รู้จักอย่างดีจากรูปฟันฉลามอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกวาดไว้บนเครื่องบินรบพีสี่สิบของพวกเขา หน่วยนี้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมปีหนึ่งพันเก้าร้อยสี่สิบสอง แต่ต่อมาสมาชิกบางคนก็กลับเข้าร่วมหน่วยเก่าและทําหน้าที่ต่อในช่วงที่เหลือของสงครามโลกครั้งที่สองนั่นเอง สนับสนุนการจัดทำโดย ufa555